Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

In túi giấy bánh mì

Bạn đang kinh doanh những sản phẩm về thực phẩm như bánh mì, bánh ngọt...Bạn chưa mua được nhà cung ứng in catalogue bánh mì giá thấp cơ mà với đa dạng kiểu dáng, kích thước theo đúng bắt buộc của shop. Hãy đến có xưởng in túi giấy bánh mì Ngọn Hải Đăng, chúng tôi sẽ cung ứng cho bạn những chiếc in bao bì bánh mì đẹp và thông dụng nhất bây giờ mà chúng tôi đã in ấn cho số đông mọi người tại TP.HCM

Bạn với nhu cầu in túi giấy bánh mì cho đơn vị ? Bạn với nhu cầu in catalogue cất bánh mì quảng cáo ? Bạn với nhu cầu in túi khoai tây rán, hộp giấy cho cơ sở vật chất phát triển bánh của mình ? Khi có nhu cầu về in catalogue và hộp giấy, hãy đến có chúng tôi bạn sẽ giúp bạn với được loại in hộp giấy đựng bánh mỳ chuyên nghiệp.



Việt Nam vốn lừng danh do phần lớn món ăn lề tuyến đường sinh động, trong ấy bánh mì là một trong những món thu hút được phần lớn sự lưu ý từ du khách. Giá tốt, nhỏ gọn và hương vị món ăn ngon vì lẽ đó bánh mì được tiêu thụ rất to trên khắp cả quốc gia. Kinh doanh thực phẩm ăn nhanh trong đó với bánh mì đang được đa số các nhà đầu tư chú trọng và tăng trưởng mảng ẩm thực nhanh đem đến phổ biến lợi nhuận này.

Bạn KD bánh mì ngon, nức danh Thế nhưng nhãn hiệu của bạn lại chưa được người dùng biết tới đa dạng, chưa được truyền bá mạnh khi nhắc đến món ăn này. Vậy sao bạn không với hướng tăng trưởng thương hiệu riêng của mình bằng bí quyết gắn ngay lập tức vào những sản phẩm một túi giấy, bao tị nạnh với logo, thương hiệu, hình ảnh về vị trí kinh doanh, ngành nghề của bạn. in hộp giấy bánh mì là một trong một số bước trước hết tiền đề để lớn mạnh và gắn liền nhãn hàng KD củ bạn tới có người tiêu phí một cách chóng vánh và hiệu quả nhất



đơn vị chúng tôi chuyên in các cái túi giấy:
-Túi giấy phổ biến, túi giấy shop, túi giấy in hoa dáng điệu, túi giấy cán màng, túi kẻ, túi cán gân dập nổi ...
-Túi giấy lỡ khổ, in bao bì, túi giấy trắng trơn ...
-Và một số dòng túi in trên các chất liệu giấy: xi măng ( giấy kráp) , túi giấy couché
- In túi shopping bag, túi giấy, túi bánh mỳ...



Bạn cần một sản phẩm chuyên nghiệp thì hãy đến với xưởng in túi giấy Ngọn Hải Đăng chúng tôi, chúng tôi sẽ thiết kế và gây ra cho bạn một sản phẩm đúng theo ý nghĩa và bao hàm được một số gì Các bạn mong muốn.

Đừng lưỡng lự để tuột mất thời cơ truyền bá sản phẩm của họ tới với các bạn, hãy để người sử dung biết đến bạn một phương pháp tác dụng và tốt nhất qua một số mẫu in hộp giấy bánh mì mà chúng tôi thiết kế cho bạn.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Xưởng In Ngọn Hải Đăng
Địa chỉ: 26/4A2 Nguyễn Văn Quá, F. Đông Hưng Thuận, Quận 12
Điện thoại: 028. 6256 5336  –  Email: xuongin@ngonhaidang.com.vn
Hotline: 0938 497 012 (Mr.Hải) – 0909 497 012
Website: intuigiay.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét